Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Hướng Dẫn Hack Vcoin Miễn Phí - Hack Vcoin Quay Báu Vật Cf 2016

HƯỚNG DẪN QUAY BÁU VẬT CF CÓ THẬT LÀ THÀNH CÔNG 100%
Hiện nay trên các diễn đàn mạng đều có các bài viết về cách quay báu vật cf thành công 100%, bạn chỉ cần lên google tìm từ khóa "hướng dẫn quay báu vật cf" là ra hàng nghìn diễn đàn hướng dẫn các bạn cách quay. Nghe thì có vẻ rất hấp dẫn nhưng để có thể quay được thì không đơn giản như các bài viết trên mạng đã miêu tả. Mình đã từng nạp vào một triệu vnd để thử và kết quả là không có cây súng nào như ý hết. Tất nhiên các bài viết đó cũng có phần đúng. Nhưng tỉ lệ 100% là không bao giờ có. Các bạn thử nghĩ nếu như các bạn quay đúng và nhận được các báu vật như các bài hướng thì VTC đã bỏ game CF lâu rồi.

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách kiếm các báu vật dễ hơn mà không hên xui như quay báu vật.
Thứ nhất là mua acc vip :  Cách này mình thấy ổn vì có một số bạn đã đầu tư vào một số tiền khủng để chơi CF. Sau một thời gian thì chán nên bán acc. Nhưng để các bạn mua được một acc vip dù giá tiền chỉ 30-40% giá trị thực thì giá của nó rất chát. Các bạn thử nghĩ một acc CF muốn cho VIP thì cũng cần phải đầu tư 50-60 củ. Cách này dành cho các bạn nhiều tiền, không có thời gian cày cuốc, chỉ là muốn mua chơi cho vui.
Thứ 2 là mua báu vật từ nhân viên VTC: cách này cũng hay nhưng dễ bị VTC phát hiện và khóa acc. Khoảng 10 bạn thì chỉ 2,3 bạn là lọt.
Thứ 3 là mua key: cách này tương tự cách 2. Vì key chỉ có các nhân viên VTC phát và các key VIP thì được quản lý cực kỳ chặt chẽ.

Thứ 4 là hack vcoin: Trong tất cả các cách mình thấy cách này là ổn nhất. Đầu tư tầm 200k bạn sẽ được một số lương vcoin cực khủng. Nhưng mình khuyên các bạn nên tìm trang web nào uy tín để thực hiện hack vì trên mạng bây giờ cực kỳ nhiều các trang lừa đảo, không hack được, đừng để tiền mất mà mình không có lợi ích gì.




Nhân tiện nói về hack vcoin cf  mình sẽ giới thiệu cho các bạn một trang hack vcoin cf mien phi đã được các diễn đàn lớn đánh giá, hack thử và nhận được các nhận xét rất tốt. Mình đã thử và cũng hack được kha khá. Mới đầu mình chỉ test car 20k thì không được một đồng vcoin nào cả. Nghĩ thầm chắc là lừa đảo nên thử nạp vào car đó vào điện thoại thì vẫn được, không có vấn đề gì. Sau đó mình tìm hiểu kỹ thì ra là chỉ hack được từ car 50k trở lên. Nhưng tỉ lệ cho car 50k chỉ 80%. Đánh liều mua cái car 100k về hack vì nghĩ nếu không hack được nạp vào điện thoại cũng chả sao. Và khi vừa hack xong thì vcoin đã nhảy về tài khoản chỉ sau 10-20s. :)) đến đây thì mình thầm nghĩ ai mà cũng biết được web này VTC đóng cửa sớm.

Mà khi hack các bạn chỉ cần nhập ID chứ không cần nhập pass nên tỉ lệ mất nick là 0% nhé. Trên web còn có video hướng dẫn cho các bạn thấy là không lừa đảo. Nên các bạn cứ yên tâm mà hack.

Mình có đem bảng giá hack về cho các bạn tham khảo :

STT
Mệnh Giá Thẻ
Vcoin hack được
Tỉ lệ thành công
Tỉ lệ so với nạp tại cổng VTCid
1
10.000 VNĐ
Vcoin
%
Gấp 0 lần
2
20.000 VNĐ
Vcoin
0 %
Gấp 0 lần
3
30.000 VNĐ
Vcoin
0 %
Gấp 0 lần
4
50.000 VNĐ
500 Vcoin
80 %
Gấp 10 lần
5
100.000 VNĐ
1.500 Vcoin
100 %
Gấp 15 lần
6
200.000 VNĐ
3.200 Vcoin
100 %
Gấp 16 lần
7
300.000 VNĐ
5.400 Vcoin
100 %
Gấp 18 lần
8
500.000 VNĐ
10.000 Vcoin
100 %
Gấp 20 lần

Đây là Video :

Chúc các bạn thành công !!!
NAPVCOIN.ORG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét