Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Hướng dẫn kinh nghiệm game CF cho newbie giống sử dụng hack cf



Đây là kinh nghiệm sau mấy năm chơi đột kích của mình, trước đây có sử dụng hack cf, hack vcoin cf,  sung báu vật cf vớ vẫn nhưng quan trọng vẫn là kinh nghiệm và kỹ thuật cá nhân của mỗi người, kinh nghiệm  chơi cf không có nhiều mình chỉ biết chút ít

Thứ Đầu Tiên Bunny ghost anh em không muốn mình bị lộ hình thì có thể làm như cách sau:

Giữ Ctrl + nút lùi! và nhấn nhịp nhảy từng nhịp.

Nhảy từ cao xuống không gây tiếng và mất máu:

anh em căn khi nào gần chạm đất thì nhanh tay nhấn nhảy nhé.





Thứ 2 Bunny lên thùng

1/Thùng ở chỗ cửa sổ gần xe phát sóng map  trạm phát sóng

anh em đi sát thùng

b1: giữ phím tiến + ấn nhảy bình thường (K ngồi)

b2: khi gần chạm đất anh em ấn nhảy 1 cái nữa nhưng đồng thời ấn gồi là thành công

*** anh em quen rồi có thể nhảy từ xa mà vẫn kô mất đà

2/Thùng cao ở khu B map trạm phát sóng có 2 cái thùng chồng lên nhau! nhảy lên thùng 1 cái cũng vậy. Hay anh em cũng bảo nóc hoàng lăng

b1: Đi ảo (Tức là người ta thấy mình bước chân mà không thấy di chuyển (rất hữu dụng lừa gà khi chơi chế độ đấu dao. Nó tưởng ta lag) AE đè cùng hai nút Tiến Và Lùi cũng như ngược lại trái phải

cách 2:  Tới gần thùng cao đó đi ảo Tiến và Lùi (giữ nguyên đi ảo) nhảy từng nhịp một. Lưu í không phải ngồi! cứ đứng im mà nhảy!. K nhảy cuống lên! 2 giây một nhảy.

**** AE lưu ý cữ đi ảo trong khi nhảy nhá.​

1/ move ảo (Chắc gọi là như vậy)​

AE bấm nút tiến + lùi sau đó ấn sang trái sang phải như bình thường. Và Chân Nó chạy ảo ảo. Đoạn trên dẫn quay về đối phương còn phần chân lại quay 1 góc 90 độ. ( Bắn ngã 4 hs rất tốt)​

Ưu điểm: Làm khó hs hơn theo mình là vậy​

2/ chạy ngựa ^^!​

AE chạy ngang dữ nút trái hay phải rồi bấm liên tục lên hay xuống. người chơi sẽ nghe hình dung rất nhiều bước chân. rất dễ lừa đối thủ khi bắn c4 & chạy như thế nhanh hơn 1 xí nữa​

Cái thứ 3 tôi nhắc đến Là exp snip của tôi ^^! Cái này tuy gà nhưng có thể nói cho mấy newbie mớim tập chơi cf. ^^! mỗi lần ra ngã rẽ là nhảy ra bật tâm làm 1 viên. ví dụ chẳng may có người đang đứng đó. người đó die sẽ bảo bạn hack. nhưng không sao. mình không hack là đc. Tốc độ chuột mình để Khoảng 15 và tốc độ ngắm 10. ( tốc độ ngắm 10 để dậy chuột khi bắn cho nó dễ chúng)​

Hết cảm ơn AE đã lắng nghe. AE bỏ quá cho thiếu sót của em. cảm ơn các thím​


1 nhận xét:

  1. thaks nhu con bug nhu o hoang lang an xuong dat thi` sao e van chua hiu a noi ro hon chut dc ko

    Trả lờiXóa