Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Thái Nguyên & Bắc Giang – Liên minh Cross Fire chính thức thứ 13-14

Với những thành công mà bản thân đạt được, Liên minh CF Thái Nguyên và Bắc Giang đã chính thức được xác nhận, ghi tên mình vào hệ thống 14 Liên minh Đột Kích trên toàn quốc.

Thương chào các anh em,

Ngày bữa nay, 15/8/2015, tại trụ sở NPH VTC Game đã diễn ra lễ thành lập Liên minh Cross Fire Thái Nguyên và Bắc Giang với sự hiện diện của các đại diện Nhà phát hành và đặc biệt là 6 thành viên BĐH – những người trong thời kì tới sẽ chèo chống con thuyền, đưa cộng đồng game thủ Đột Kích càng ngày càng phát triển, hoạt động có tổ chức, vượt qua nhiều thử thách đang đặt ra phía trước.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/1_zpseoklywc9.jpg

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/2_zpsljftbu96.jpg 

Lễ thành lập Liên minh với sự góp mặt của đại diện NPH VTC Game và các thành viên BĐH

Sau khi có những chia sẻ thân tình, sâu sắc, anh Trần Văn Hải – đại diện NPH VTC Game – đã trọng thể trao cho các thành viên Ban điều hành Liên minh Đột Kích Thái Nguyên và Bắc Giang tấm bằng chứng nhận thành lập Liên minh.

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/3_zpsomrlluqf.jpg 

Ban điều hành Liên minh CF Bắc Giang

chủ toạ: Hoàng Quốc Công

Ủy viên: Khổng Đức Trung

Ủy viên: Nguyễn Khắc Vĩnh

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/4_zpsat7tbmqx.jpg 

BĐH Liên minh Đột Kích Thái Nguyên

chủ toạ: Đỗ Điệp Phúc

Ủy viên: Phan Hoàng Dương

Ủy viên: Phạm Doãn Vũ

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp. tiếp nối 8 Liên minh “tiền bối”, 6 Liên minh lâm thời vừa mới được xác nhận lên chính thức chắc chắn sẽ phải ráng gấp 2 đến 3 lần để có thể tranh đấu với mọi khó khăn, thử thách, chứng tỏ được bản lĩnh cũng như khả năng của mình.

Vậy là, Đột Kích đã chính thức đưa vào bản đồ Liên minh trên cả nước 14 đầu cầu hoạt động mạnh. Với đà phát triển này, trong tương lai cộng đồng xạ thủ Đột Kích Việt sẽ còn đạt được những thành công rực rỡ hơn nữa.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét