Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

[Update 1151] CF – Đột Đích, Khám phá sân vận động World Cup mới

Chế độ chơi mới chắc hẳn sẽ khiến cho rất nhiều bạn game thủ phải bỡ ngỡ. Ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về nó nhé!



Thân chào các xạ thủ!


Ngày hôm qua cộng đồng Đột Kích được một phen sửng sốt khi không thể ngờ rằng phiên bản cập nhật tháng 5 lại là một bản Big Update quy mô và thật đáng để chờ đợi trong mùa hè này. Và trong nội dung của Big Phiên bản 1151 có lẽ chế độ chơi mới có tên gọi World Cup là điều được nhiều game thủ đón nhận nồng nhiệt nhất.


Mặc dù lối chơi của chế độ World Cup đã được giới thiệu nhưng chắc hẳn vẫn còn rất nhiều câu hỏi để làm thế nào để từ một xạ thủ trở thành một danh thủ? Ngày hôm nay hãy thử đứng trên phương diện của một HLV bóng đá để tìm ra được chiến thuật hiệu quả cho chế độ chơi World Cup. 




Cần một khả năng cận chiến tốt.


Tại sao phải  yêu cầu khả năng này?
Tất nhiên vì là chế độ thi đấu bóng đá bằng tất cả các loại vũ khí cận chiến nên khả năng đánh giáp lá cà của từng người trong đội cũng được ví như kỹ thuật cá nhân của một cầu thủ bóng đá phải thật tốt bởi một khi bạn có bóng, bạn sẽ trở thành tâm điểm của toàn đội đối phương lao đến tấn công bạn. Nếu bạn không giỏi cận chiến bạn sẽ bị hạ gục và mất bóng nhanh chóng.


 
Trận đấu trước khi khai màn


Tinh thần đồng đội

Khi dẫn bóng dù bạn được trang bị vũ khí cận chiến vip và kỹ năng cận chiến giỏi đến đâu chăng nữa người chơi cũng khó khăn để chống cự được tất cả đối phương đang chỉ điểm vào người chơi được. Lúc đó người chơi rất cần những người bạn với nhiệm vụ bảo vệ người chơi dắt banh về thủ môn đối phương để ghi bàn.




Khi có bóng vào lưới, tên người chơi đưa bóng vào lưới sẽ được hiển thị.

Không nên giữ bóng quá lâu.
 
Người chơi đang giữ bóng nhưng nếu xung quanh kẻ địch quá và biết trước không có thể giữ được bóng. Những lúc đó lựa chọn tốt nhất cho người chơi là phải chuyền bóng cho một người chơi khác đang ở vị trí an toàn hơn để tiếp tục tấn công. Hoặc người chơi còn có một lựa chọn khác đó là khi người chơi đã ở địa điểm đủ để đá vào khung thành có lẽ người chơi nên ghi bàn bằng một cú sút xa hên xui sẽ tạo nên bàn thắng bất ngờ.




Nếu giữ bóng quá lâu, bạn sẽ là "miếng mồi ngon" của đối thủ


Cần có một thủ môn trước khung thành

Sẽ rất khó để trong những cuộc chiến thông thường có một thành viên trong đội chịu hy sinh quyền lợi để lui về làm nhiệm vụ vật cản cuối cùng trước cầu môn vì trong những trận đấu không có danh hiệu như thế tất nhiên người người cũng nóng lòng lao lên phía trước. Nhưng giống như trong bóng đá thực, nhiệm vụ thủ môn tưởng chừng như nhàm chán lại vô cùng quan trọng đôi khi mang yếu tố quyết định đến chiến thắng của toàn đội. Có thủ môn án ngữ trước khung thành dù kỹ thuật chiến đấu không tốt nhưng cũng thừa để kiềm chân cầu thủ đội bạn được một khoảng thời gian cố định giúp đồng đội kịp thời lùi về hỗ trợ cướp lại bóng.





Và sẽ còn rất nhiều điều kỳ thú cũng như chiến thuật mới mà nhóm vận hành Đột Kích tin rằng các fan CF sẽ tự khám phá ra khi phiên bản cập nhật chính thức được mở.


 


World Cup là chế độ chơi mà khi khai cuộc sẽ có 1 trái bóng được giữa sân, nhiệm vụ của cả hai đội là giành lấy trái bóng tiến lên đá vào khung thành đội bạn để giành lấy điểm. Nhiệm vụ tưởng chừng như quá dễ nhưng sẽ không hề đơn giản chút nào bởi đối phương sẽ ùa vào bạn bằng những vũ khí cận chiến để chặn lại bạn cướp bóng. Nếu đang giữ bóng bạn sẽ phải tìm mọi cách chống trả và nhờ sự hỗ trợ của đồng đội để áp sát khung thành đội bạn.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét