Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

IAS - Vũ khí dành cho những Assassin thứ thiệt

Thân chào các gamer!

Nhìn vào khí giới giáp lá cà duy nhất của phiên bản tháng 7, bạn có sự liên hệ nào?

Đúng với văn hóa của các phiên bản Cập nhật, dù chủ đề của từng tháng có khác biệt, chú tâm vào những dòng khí giới nhiều thể loại nhưng dòng giáp lá cà vẫn luôn cực thu hút và chưa bao giờ là lỗi mốt đối với các chiến binh CF.

Loại khí giới không tiếng nổ này luôn có một lượng người hâm mộ trung thành rất đông đúc, đó chính là lý do ngày bữa nay chúng ta nói về Invisible Assassin Sword (IAS) – Bộ đôi được rèn từ thanh kiếm của những sát thủ Assassin nổi tiếng. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/IAS_zpsczmyg72p.jpg

Ưu thế lớn nhất của IAS chính ở chỗ có vận tốc chém cực nhanh cộng thêm tác dụng của “2 tay 2 kiếm” nên gamer có thể chiếm lợi thế rất lớn trước những đối thủ có các loại khí giới đánh giáp lá cà có độ delay chậm.

Bên cạnh đó mặc dầu cầm 1 lúc 2 thành kiếm nhưng người dùng không hề cảm thấy nặng hay chậm chạp, các game thủ vẫn rất linh hoạt khi đương đầu với IAS bởi nó được sinh ra để dành khiến bạn trở nên “pro” trên đấu trường cận chiến. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/Capture_zpsdjhcusza.jpg

Phiên bản giáp lá cà mới này sẽ khôn cùng thu hút khách sau ngày 28/07 thời điểm mà cập nhật 1189 khai mở sắp tới đây. Nếu bạn muốn trở nên “vô đối” trong các trận đấu đánh giáp lá cà thì hãy nghiên cứu IAS ngay từ lúc này. 

http://i1025.photobucket.com/albums/y318/tuanhl0110/u7co7146_zps5nwrb2ql.jpg

Chúc các bạn thành công!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét